TIN TỨC NỔI BẬT

Làm thế nào để thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ 16m2

Làm thế nào để thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ 16m2

Phòng ngủ 16m2 có diện tích bị giới hạn và thường là phòng ngủ cá nhân của từng thành viên trong ngôi nhà hay phòng ngủ của các cặp vợ chồng trẻ.  Nếu như bạn ( vợ chồng bạn ) đang sở hữu 1 căn phòng ngủ như vậy mà không biết thiết kế thế nào cho thật hợp lý thì có thể tham khảo những gợi ý   thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2   cực ấn tượng dưới đây.

Thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2 có khó không?

Không gì là không thể và từ lâu sức sáng tạo của con người luôn được khẳng định là tuyệt vời. Dù cho không gian sống của bạn rộng hay hẹp thì hàng ngũ kiến trúc sư  đều có thể đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Mặt khác , bạn cũng chỉ cần đưa ra ý tưởng và hàng ngũ này sẽ thiết kế theo đúng ý tưởng đó và biến không gian sống của bạn trở nên tuyệt vời đến bất ngờ.

Bí quyết thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ diện tích 16m2

Sự sáng tạo của hàng ngũ cấu trúc sư là không ngừng và dù bạn muốn   thiết kế nội thất phòng ngủ rộng hay hẹp , theo bất cứ phong cách nào đều có thể được đáp ứng 1 cách nhanh chóng , triệt để. Với sự sáng tạo này , mọi vấn đề về không gian cũng như sự giới hạn về diện tích căn phòng đều được giải quyết 1 cách triệt để.

Bí quyết thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ diện tích 16m2

Gợi ý thiết kế nội thất với diện tích 16m2 cực độc đáo

Lưu ý hàng đầu trong thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ là các mẫu nội thất cần đơn giản , nhỏ gọn và được tối giản đến mức cao nhất. Bên cạnh đó , bạn cũng chỉ cần lựa chọn các mẫu nội thất cần thiết , bỏ qua những đồ thừa thãi không cần thiết. Nguyên tắc thiết kế này sẽ khiến các đồ vật chiếm ít diện tích không gian và căn phòng cũng bởi thế mà rộng hơn rất nhiều , không còn cảm giác chật chội , tú túng vì nhiều đồ đạc.

Bí quyết thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ diện tích 16m2

Hãy thử tưởng tượng 1 căn phòng nhỏ mà lại nhồi quá nhiều đồ đạc , đồ lại to và sắp đặt lộn xộn sẽ khiến căn phòng đã nhỏ càng thêm chật chội , bí bách. Như vậy , để tạo cảm giác rộng rãi cho phòng ngủ 16m2 mà vẫn đảm bảo những chức năng sử dụng và sự tiện ích cho người dùng thì vấn đề chủ chốt là ở cách nhìn , gu thẩm mỹ và cách lựa chọn , bài trí đồ đạc trong căn phòng.

Bí quyết thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ diện tích 16m2

Sử dụng đồ gỗ nội thất tối ưu nhất

Một gợi ý dành cho bạn khi thiết kế nội thất cho phòng ngủ 16m2 là sử dụng nội thất sáng suốt. Đó có thể là tủ âm tường cùng hàng loạt kệ mở sẽ có tác dụng đáp ứng tối đa nhu cầu lưu trữ đồ của người chủ nhà. Đó cũng có thể là chiếc giường ngủ kết hợp giá sách và bàn làm việc. Nội thất thông minh với sự kết hợp nhiều chức năng trong cùng 1 đồ dùng không chỉ tiết kiệm diện tích không gian mà còn giúp việc lưu trữ đồ đạc tiện lợi hơn , khiến căn phòng rộng rãi và thoáng mát hơn.

Bí quyết thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ diện tích 16m2

Tối giản là yếu tố đầu tiên và cực kì quan trọng trong thiết kế phòng ngủ nhỏ. Tuy nhiên sự tối giản này không có nghĩa là đơn điệu , nhàm chán mà vẫn có vẻ đẹp hấp dẫn riêng và có đầy đủ những chức năng hữu ích. Bên cạnh sự tối giản trong thiết kế và tuyển lựa nội thất là quy tắc áp dụng màu sáng để tạo hiệu ứng sáng thoáng cho căn phòng. Bạn có thể sử dụng giấy dán tường với gam màu sáng và họa tiết kẻ sọc cá tính để mang đến điểm nhấn và sự tươi mới cho phòng ngủ. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng hệ thống cửa kính với những chiếc rèm cuộn gọn ghẽ để che cửa khi không cần ánh sáng sẽ giúp mở mang tầm nhìn cho không gian.

Related

Share

 
 

Trụ sở chính:

Tầng 3, tòa B - T608, Đường Tôn Quang Phiệt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại:  097.543.8686

Đà Năng:
Quận Liên Chiểu - TP. ĐN.
Điện thoại: 0975438686

Hải Phòng: 
Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP. HP 
Điện thoại: 0961993555 hoặc 0975438686

Nghệ An - Hà Tĩnh

Phường Hà Huy Tập, Tp Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0975438686

Tp. Hồ Chí Minh:
Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0975438686

MOREHOME KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35,36 đường 3 tháng 2, Tp. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang.

Hotline: 097.543.8686 (Mr Hoàn)

Nhà máy sản xuất đồ gỗ:

01: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, HN.  
02:  Đường Đại Đoàn Kết, Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội
03: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM
04: Khu công nghiệp Hòa Khánh, Đà Nẵng

Xưởng sofa:
Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Xưởng đá:
Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Xưởng kính:
Xã Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, HN